Breaking News

Em gái Trấn Thành review loạt mỹ phẩm 'chân ái'

Em gái út Trấn Thành - Huỳnh Uyển Ân thường chọn các sản phẩm có chứa thành phần tẩy da chết như AHA, BHA giúp làm sạch sâu, hạn chế bít tắc lỗ chân lông.

Huỳnh Uyển Ân, sinh năm 1999 là em gái út của Trấn Thành. Bên cạnh việc học đại học, Uyển Ân theo học thêm diễn xuất tại sân khấu của nghệ sĩ Minh Nhí và từng góp mặt trong một số sản phẩm webdrama như Gia đình Mén, Bố già...

Uyển Ân tạo được thiện cảm nhờ gương mặt bầu bĩnh, dễ thương cùng nụ cười tươi tắn. Không có thú sưu tập nước hoa như anh trai, song cô nàng 9X cũng nhiều lần chia sẻ sở thích với son phấn, mỹ phẩm chăm sóc da trên trang cá nhân.

Dung dịch tẩy tế bào chết 2% BHA của Paula's Choice được Uyển Ân khen "nức nở" nhờ khả năng làm sạch sâu cho da, giúp da sáng, mịn hơn sau thời gian ngắn. Tuy nhiên, cô nàng cho biết khả năng thu nhỏ lỗ chân lông chưa rõ rệt.

Giá tham khảo: 900.000 đồng (118 ml)

Dr. Jart Cicapair là kem dưỡng giúp làm dịu, phục hồi da tổn thương có chiết xuất từ rau má cùng nhiều loại thảo mộc. Chất kem có màu xanh nhưng khi thoa lên da sẽ tiệp màu da đồng thời che bớt các khuyết điểm như mụn, thâm mụn.

Giá tham khảo: 1.300.000 đồng (50 ml)

Serum Vichy chứa 89% nước khoáng cùng Hyaluronic Acid giúp bổ sung độ ẩm cho da nhờ đó phục hồi và tái tạo hàng rào bảo vệ da, đồng thời giúp da tránh khỏi các tác nhân có hại như ô nhiễm, stress...

Giá tham khảo: 750.000 đồng (50 ml)

Kem dưỡng Toleriane Sensitive của La Roche Posay được sản xuất dành cho da nhạy cảm có tác dụng làm dịu, phục hồi da tổn thương, kích ứng. Thành phần chủ yếu của sản phẩm này là nước khoáng, glycerin, squalane... Uyển Ân cho biết: "Có đợt da mình bị kích ứng vì chăm sóc sai cách, bỏ hết skincare, chỉ rửa mặt rồi xài hết một tuýp này là da về lại bình thường".

Giá tham khảo: 450.000 đồng (40 ml)

Một trong những loại mặt nạ được lòng Uyển Ân là Calendula & Aloe Soothing Hydration của thương hiệu Kiehl's với tác dụng chính là cấp nước, làm dịu nhờ thành phần hoa cúc, lô hội. Hương thơm dễ chịu của dòng mặt nạ này cũng có tác dụng thư giãn làn da, cơ thể sau ngày dài làm việc mệt mỏi.

Giá tham khảo: 450.000 đồng (28 ml)

Uyển Ân khẳng định định Jeju Volcanic Lava của The Face Shop là miếng lột mũi "xịn nhất mọi thời đại, sạch từng lỗ chân lông". Tuy nhiên, dù hiệu quả đến đâu, bạn cũng không nên lạm dụng các sản phẩm dạng lột bởi dễ làm da tổn thương. Sau khi lột mụn mũi nên chú trọng dưỡng ẩm, làm dịu da.

Giá tham khảo: 100.000 đồng (hộp 7 miếng)

Kem chống nắng được Uyển Ân sử dụng là loại kết hợp giữa BB cream và kem chống nắng SPF 50+ nên có thể sử dụng như kem nền, có khả năng che phủ và nâng tone da. Cô nàng cũng cho biết chất kem mỏng nhẹ, lâu trôi nhưng khô nhanh không gây nhờn rít da. Điểm trừ là chỉ có một vài tone da cơ bản, không thể thay thế kem nền chuyên biệt.

Giá tham khảo: 420.000 đồng

Sữa rửa mặt dạng gel của Cosrx được Uyển Ân đánh giá: "Rẻ mà tốt. Sạch sâu, không khô da, cực dịu da, không gây kích ứng da". Sản phẩm này có chứa tinh dầu tràm trà cùng chiết xuất lá sen, lá thông... giúp làm sạch da, kháng viêm, kiểm soát dầu thừa cùng thành phần BHA tự nhiên nên có khả năng loại bỏ da chết, hạn chế tắc nghẽn lỗ chân lông.

Giá tham khảo: 250.000 đồng (150 ml)