Breaking News

Huyền My review loạt sản phẩm tẩy da chết 'từ đầu đến chân'

Tẩy da chết cho môi, mặt định kỳ sẽ giúp hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, lão hóa sớm, nhờ đó lớp trang điểm cũng được mịn màng, giữ màu lâu hơn.

Tẩy da chết môi

Thường xuyên thoa son hay ảnh hưởng của thời tiết, ngồi lâu trong điều hòa... đều là những lý do khiến môi khô, bong tróc. Hình thành thói quen tẩy da chết cho môi sẽ giúp môi mềm mịn, căng mọng, giúp son bám lâu hơn.

Huyền My bật mí loạt sản phẩm tẩy da chết từ đầu đến chân

Sản phẩm tẩy da chết môi được lòng Huyền My.

Huyền My ưng ý với scrub tẩy da chết môi của thương hiệu Frank Body, có thành phàn là hạt đường, hạt cà phê, dầu macca... khá mềm mịn, không gây rát môi. Với sản phẩm Lip Scrub của Dior, Huyền My chỉ ra ưu điểm là bao bì bắt mắt nhưng chức năng tẩy da chết chưa thực sự nổi bật.

Tẩy da chết mặt

Tẩy tế bào chết giúp loại bỏ các chất bã nhờn, da chết tích tụ trên da. Đây chính là nguyên nhân làm bít tắc lỗ chân lông, gây mụn, cản trở da hấp thụ các dưỡng chất. Chỉ nên tẩy da chết 1 - 3 lần mỗi tuần tùy theo tình trạng da, sản phẩm sử dụng. Sau khi tẩy da chết cần chú trọng bước dưỡng ẩm và che chắn cẩn thận khi ra nắng. Lạm dụng sản phẩm này có thể làm da tổn thương, dễ bắt nắng và lão hóa sớm hơn.

Huyền My review loạt sản phẩm tẩy da chết từ đầu đến chân - 2

Huxley Scrub Mask có giá tham khảo khoảng 600.000 đồng.

Tẩy da chết của Huxley được Á hậu Việt Nam 2014 nhận xét là có dạng đường nhuyễn, không gây xước da. Sản phẩm không chỉ giúp làm sạch mà còn có tác dụng se mụn, không gây khô da.

Tẩy da chết toàn thân

Tương tự như môi, mặt, body cũng có nhiều tế bào chết cần loại bỏ để giúp bề mặt da được sáng mịn, hạn chế nổi mụn, xỉn da. Tẩy da chết cho body còn giúp ngăn ngừa các bệnh da liễu như viêm nang lông, hỗ trợ các dưỡng chất chăm sóc da thẩm thấu dễ dàng hơn. Quá trình tẩy da chết toàn thân nên kết hợp massage giúp thư giãn cơ thể, tăng cường tuần hoàn máu.

2 dòng tẩy da chết toàn thân được lòng Huyền My.

2 dòng tẩy da chết toàn thân được lòng Huyền My.

Body Scrub có thành phần chính là than hoạt tính của hãng Bath & Body Works ghi điểm với Huyền My nhờ mùi hương dễ chịu, tạo cảm giác sạch sâu, không gây khô ráp da. Scrub hương dừa và cà phê của thương hiệu Frank Body cũng được người đẹp 9X tín nhiệm nhờ chất scrub mịn, hương thơm thư giãn, có khả năng làm sạch da chết, bụi bẩn bít tắc ở lỗ chân lông.