Breaking News

Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi

Nhiều người nhận xét rằng, Lệ Quyên càng ngày càng trẻ ra và lão hóa ngược nhan sắc.

Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi - 1


Ca sỹ Lệ Quyên.
Thời gian gần đây, ca sỹ Lệ Quyên thường xuyên đăng tải những hình ảnh khoe nhan sắc của mình lên trang cá nhân với bạn bè và người hâm mộ. Ở tuổi chạm ngưỡng 40, dù không sở hữu chiều cao nổi bật nhưng Lệ Quyên lại may mắn có một dáng người mảnh mai và thanh thoát, làn da mịn màng, trắng nõn nà. Nhiều người nhận xét rằng, Lệ Quyên càng ngày càng trẻ ra và lão hóa ngược nhan sắc là có thật.

Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi - 2


Lệ Quyên tự tin khoe mặt mộc ít tỳ vết.
Đặc biệt, mới đây nhân dịp nghỉ tránh dịch Covid-19, nữ ca sỹ đã tự tin đăng ảnh mặt mộc lên trang cá nhân khoe làn da trắng sáng, mịn màng, không quên cập nhật dòng trạng thái chia sẻ bí quyết làm đẹp tại nhà với nguyên tắc “4 không”. Cô viết: "Sau dịch, dự đoán nhiều tiên nữ xuất hiện bởi tuân thủ ở nhà, giữ sức khỏe, dưỡng da, chuẩn bị cho sự trở lại rực rỡ khắp nơi. Móng không sơn, tóc không sấy, không makeup, không gì cả".
Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi - 3
Người đẹp thực hiện nguyên tắc "4 không" trong làm đẹp.
Dù đây là những thói quen làm đẹp quen thuộc với nhiều chị em nhưng những việc như sơn móng tay, sấy tóc, makeup… thực tế không tốt cho làn da và nhan sắc của chị em. Cụ thể:
Sơn móng tay: Sơn móng là một trong những thói quen làm đẹp của nhiều chị em. Nhưng trên thực tế, cơ quan Kiểm soát chất độc hại (DTSC) của Mỹ đưa ra cảnh báo, một lọ sơn móng tay bình thường được cấu thành bởi yếu tố tạo màu và dung dịch lỏng làm bóng, chủ yếu bao gồm acetone, ethyl acetate, phthalate dibutyl, formaldehyde. Trong đó, nguy hiểm nhất là 3 chất dibutyl phthalate, formaldehyde và toluene có tác động nghiêm trọng đến sức khỏe của người sử dụng. Để đảm bảo an toàn, chị em không nên sơn móng thường xuyên hoặc thay đổi màu liên tục để giảm bớt thời gian tiếp xúc với hóa chất độc hại. Còn nếu muốn sơn móng tay, không nên ham rẻ mà phải chọn các hãng lớn, có uy tín. Không nên chọn sản phẩm không rõ nguồn gốc hay đã quá hạn sử dụng.
Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi - 4


Sơn móng tay thường xuyên ảnh hưởng đến sức khỏe.
Sấy tóc: Máy sấy tóc có tác dụng làm nước bay hơi nhanh vì vậy nếu sử dụng thường xuyên trong thời gian dài sẽ khiến tóc bạn xơ và chẻ ngọn nhiều khi phải chịu một lượng nhiệt lớn. Vì vậy nên để tóc khô tự nhiên và hạn chế tối đa việc sử dụng máy sấy tóc sẽ giúp tóc bạn suôn khỏe, tự nhiên. Nếu cần phải dùng máy sấy để tạo kiểu, tốt nhất nên đưa nó về chế độ lạnh.
Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi - 5


Hạn chế sấy tóc bằng nhiệt tránh hư tổn tóc.
Make-up: Theo lời cảnh báo của các chuyên gia trang điểm  thì: Nếu bạn trang điểm hàng ngày, nghĩa là mỗi năm bạn đã khiến cơ thể mình hấp thụ hơn 2kg chất độc. Chuyên gia cũng khuyên đến người tiêu dùng không nên lạm dụng mỹ phẩm trang điểm, đặc biệt là vào những ngày nóng bức. Những lúc này, mao mạch trên cơ thể người sẽ nở ra, khiến máu tuần hoàn nhanh hơn và gia tăng hấp thụ các chất độc hại. Hơn nữa, sử dụng mỹ phẩm thường xuyên sẽ tăng nguy cơ viêm da và triệu chứng da liễu như da bị ửng đỏ, nổi mụn nước… Hậu quả của việc này là gây ra bệnh viêm chân lông, kích thích lông tăng trưởng, giãn mạch máu khiến da bị khô ráp và thô ráp.
Nhờ "4 không" lạ lùng, Lệ Quyên trẻ đẹp ngỡ như mới đôi mươi - 6
Make-up thường xuyên sẽ khiến da gặp nhiều vấn đề, nhanh lão hóa.