Breaking News

Mùa hè nóng như rang, làm mặt nạ sữa dừa dưỡng tóc bóng, mượt mềm

Cách làm mặt nạ sữa dừa nuôi mái tóc mềm mại, bóng khỏe.

Mùa hè nóng như rang, làm mặt nạ sữa dừa dưỡng tóc bóng, mượt mềm - 1
Nước cốt dừa là một thành phần làm đẹp tóc tuyệt vời và khá nổi tiếng với đặc tính thúc đẩy tăng trưởng tóc. Tương tự, gel lô hội cũng được sử dụng rộng rãi trong các công thức tăng trưởng tóc, cả tự chế và thương mại. Hai thành phần này khi được sử dụng cùng nhau có thể rất có lợi cho việc duy trì sự phát triển mái tóc khỏe mạnh. 
Dưới đây là cách bạn có thể làm mặt nạ tự chế bằng cách sử dụng 2 thành phần này:
Lợi ích:
Nước cốt dừa: Nước cốt dừa có đặc tính tăng cường chân tóc. Nó làm giảm rụng tóc, làm cho tóc dày hơn và dày hơn. Nước cốt dừa cũng bổ sung độ bóng khỏe cho tóc.
Nha đam: Nó hydrat hóa tóc và giữ ẩm. Nó cũng làm cho tóc siêu bóng, mềm và không xoăn.
Mùa hè nóng như rang, làm mặt nạ sữa dừa dưỡng tóc bóng, mượt mềm - 2
Những thứ bạn cần:
  • 1 / cốc nước cốt dừa hữu cơ
  • 1/2 chén gel lô hội
  • Vài giọt tinh dầu tràm trà

Hướng dẫn:
Trong một bát, thêm nước cốt dừa vào trộn cùng các thành phần khác. Nước cốt dừa tự làm luôn là tốt nhất! Để làm nước cốt dừa, trộn bột dừa và vắt hết nước cốt dừa bằng vải muslin và nấu trên bếp với lửa liu riu.
Thêm vào gel lô hội và tinh dầu và trộn kỹ. Bạn cũng có thể trộn hỗn hợp bằng máy xay sinh tố để có độ sệt mịn.
Đắp mặt nạ lên khắp tóc và da đầu của bạn bằng cách sử dụng một miếng bông lớn hoặc sử dụng nó trong một chai xịt và phun sương lên tóc và da đầu của bạn và để hỗn hợp ở yên trên tóc trong 3 giờ hoặc qua đêm để có kết quả tốt nhất. Sử dụng dầu gội và điều kiện như bình thường. Mặt nạ có thể được sử dụng hai lần một tuần để có kết quả tốt nhất.