Breaking News

Review 3 món mỹ phẩm gây sốt nhờ 'Hậu duệ mặt trời'

Thỏi son hai màu, phấn nước BB Cushion của 'bác sĩ Kang' và lọ kem chống nắng 'Trung úy Yoon' thoa cho người yêu đều liên tục trong tình trạng cháy hàng.

Son Laneige Two Tone Lip Bars

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi

Laneige Two Tone Lip Bars liên tục trong tình trạng cháy hàng.

Thỏi son hai màu Laneige Two Tone Lip Bars trình làng vào đầu năm 2016 đã nhanh chóng tạo nên cơn sốt. Lấy cảm hứng từ xu hướng thoa son môi ombre, thỏi son này giúp chị em tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Bạn sẽ không tốn tiền mua 2 thỏi son hay sử dụng vài sản phẩm cùng lúc để có được làn môi loang màu thời thượng.

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi-1

Son có thiết kế hình chữ nhật, nút đẩy ở bên cạnh hông. 

Laneiege Two Tone Lip Bars có thiết kế hình chữ nhật vuông vắn với ống son màu trắng bắt mắt, nút đẩy bên hông để đẩy son lên cao, thay cho kiểu thân ống xoay tròn thông thường. Sản phẩm có 10 màu với nhiều tone khác nhau, từ màu hồng hot pink đến tone đỏ đậm burgundy hay tone nude. Các màu son được phối với nhau rất tinh tế, kết cấu chuyển màu nhẹ nhàng, không tạo cảm giác đối lập khi thoa lên môi. Chất son được đánh giá khá mềm mại vì có nhiều chất dưỡng ẩm. 

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi-2

Các màu son phối tinh tế, kết cấu chuyển màu nhẹ nhàng nên lên môi khá mượt mà, đẹp mắt.

Giá của sản phẩm là 27 USD (khoảng 600.000 đồng)

Phấn nước Laneige 6-in-1 BB Cushion SPF 50 PA +++

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi-3

Phấn nước BB Cushion bán rất chạy sau phân cảnh này.

Phấn nước Laneige 6-in-1 BB Cushion SPF 50 PA +++  có thiết kế vỏ hộp trắng xanh nhạt viền kim loại trông sang trọng và bắt mắt. Sản phẩm có 4 tone màu, dành cho da trắng sứ, trắng hồng tự nhiên, da tone trung bình và da sẫm màu. 

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi-4

BB Cushion có độ che phủ vừa phải, thích hợp với làn da khô và ít khuyết điểm.

Vì là một sản phẩm tích hợp nên BB Cushion có độ che phủ vừa phải, hợp với những người có làn da ít khuyết điểm. Dù là phấn nước nhưng thoa lên da không gây cảm giác nhờn dính. Ưu điểm của sản phẩm này là mang đến hiệu ứng da căng mọng nước đúng chuẩn. Sản phẩm thích hợp với da khô hơn da dầu, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết ẩm của miền Bắc. Nếu bạn có làn da dầu hoặc hỗn hợp thiên dầu, nên sử dụng kèm các sản phẩm kiềm dầu. 

Giá của sản phẩm là 930.000 đồng.

Kem chống nắng Laneige Sun Block Sensitive SPF30 PA++

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi-5

Dù ra mắt đã khá lâu nhưng nhờ có phân cảnh rất tình cảm của cặp đôi phụ mà kem chống nắng Laneige Sun Block Sensitive gây sốt trở lại.

Song Hye Kyo là gương mặt đại diện của Laneige nên rất dễ hiểu khi các sản phẩm của thương hiệu này được "ưu ái" xuất hiện nhiều trên phim. Trong tập 10, phân cảnh 'Trung úy Yoon' thoa kem chống nắng cho 'Thượng sĩ Seo' đã giúp một sản phẩm ra mắt khá lâu như Laneige Sun Block Sensitive SPF30 PA++ tạo nên cơn sốt trở lại. 

review-3-mon-my-phm-gay-sot-nho-hau-due-mat-troi-6

Kem chống nắng có thành phần thảo mộc tự nhiên, không chứa hóa chất, an toàn khi sử dụng với làn da nhạy cảm. 

Laneige Sun Block Sensitive SPF30 PA++ có chất kem trắng, thẩm thấu nhanh trên da, không gây nhờn dính. Thành phần thảo mộc tự nhiên, không chứa hóa chất nên an toàn khi sử dụng với làn da nhạy cảm. Kết cấu kem đặc và bám lâu trên da nên cần làm sạch sâu vào buổi tối trước khi đi ngủ để không gây bít tắc lỗ chân lông.

Giá của sản phẩm là 25 USD (500.000 đồng).