Breaking News

Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé

Ngân Khánh giữ sắc vóc trẻ đẹp nõn nà ở tuổi U40 bằng cách nào?

Ngân Khánh sinh năm 1985,  ca sĩ, diễn viên kiêm người mẫu nổi tiếng. Cô từng tham gia diễn xuất trong một số bộ phim như "Sóng tình", "Hạnh phúc có thật", "Hoa gió", "Mỹ nhân Sài thành", "Cô dâu đại chiến", "Nhà có 5 nàng tiên",... Vào năm 2015, khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, Ngân Khánh bất ngờ kết hôn và lui về ở ẩn. Dù không còn tham gia nhiều hoạt động giải trí showbiz như trước nhưng cô vẫn giữ được sức hút riêng.

Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé - 1

Ngân Khánh sở hữu vẻ ngoài trẻ trung hiếm thấy dù hiện tại đã gần 40 tuổi.

Ở tuổi 37, Ngân Khánh vẫn được nhiều người ngưỡng mộ nhờ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng thon thả. Dưới phần bình luận những bài đăng của cô, không ít khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài trẻ trung, bất chấp tuổi tác của nữ diễn viên.

Ngân Khánh tiết lộ, bản thân cô ưu tiên cho việc chăm sóc da vì làn da chính là thước đo độ tuổi chính xác nhất. Theo cô, bí quyết hack tuổi như gái đôi mươi, dù tuổi thật đã ở mốc gần 40, là luôn lắng nghe cơ thể và làn da đang cần gì, để từ đó có liệu trình chăm sóc da phù hợp hơn.

Vì đã U40, nên làn da của Ngân Khánh đã bắt đầu xuất hiện những đốm nâu ở vùng mắt nên cô chú trọng vào các bước làm sạch sâu kết hợp đắp mặt trà xanh để detox cho da.

Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé - 2Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé - 3

Ngân Khánh gây ấn tượng bởi làn da trắng nõn nà, đẹp không tì vết.

Chính vì thế, ngoài những bước skincare cơ bản, Ngân Khánh còn chú trọng ăn uống healthy với khẩu phần ăn chủ yếu là rau xanh cùng 1 ly nước ép trái cây/ngày.

Cô chia sẻ, cô từng nhận được nhiều câu hỏi của các chị em: "Làm sao để trẻ hoài, dù đã ở độ tuổi U40? Có thể nhiều người sẽ nghĩ Khánh đi spa rồi dùng các liệu trình trẻ hóa, chăm sóc da nhưng đó chỉ là 1 phần thôi. Vì tính chất công việc nên tập thể dục là điều không thể thiếu trong một ngày của Khánh. Thời trẻ, Khánh cũng lười lắm, cứ đến giờ tập là làm biếng nhưng đến khi tuổi càng ngày càng nhảy số thì mình mới hiểu được tác dụng dài hạn của việc tập thể dục mỗi ngày. Giờ mục đích tập thể dục của Khánh không chỉ là để giữ dáng nữa mà là để duy trì độ dẻo dai, linh hoạt và trẻ trung của cơ thể".

Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé - 4

Ngân Khánh kết thân với bộ môn yoga nhiều năm. Bộ môn này không giúp cô duy trì vóc dáng đẹp mà còn giúp cải thiện tinh thần tốt để có một làn da khỏe đẹp từ sâu bên trong.

Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé - 5Ngân Khánh nhan sắc cực kỳ trẻ trung, 37 tuổi da vẫn đẹp nõn nà như da em bé - 6

Ngoài ra, Ngân Khánh còn có khả năng vũ đạo tốt. Trước đó, cô từng đoạt giải Quán quân Bước nhảy hoàn vũ 2014.