Breaking News

Đàm Thu Trang gợi cảm, thon gọn sau 3 tháng sinh, Cường Đô La nói điều bất ngờ

Sau 3 tháng "ở ẩn" chăm sóc cho nhóc tỳ thứ 2, Đàm Thu Trang khoe vóc dáng thon gọn gây chú ý.

Đàm Thu Trang gợi cảm, thon gọn sau 3 tháng sinh, Cường Đô La nói điều bất ngờ - 1

Đàm Thu Trang khoe eo thon sau 3 tháng sinh.

Mới đây, trên trang cá nhân Đàm Thu Trang gây chú ý khi khoe thân hình thon gọn. Chỉ 3 tháng sau sinh lần 2, chân dài đã lấy lại được hình thể cân đối. Trong đó, vòng eo con kiến của cô nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ và bạn bè. Đặc biệt hơn, lời khen của chồng thiếu gia Cường Đô La để lại bình luận dưới bài viết nhận về tương tác cao. Anh dành lời khen ngọt ngào cho bà xã với nội dung "omg... xinh quá vợ iu ơi".

Trước đó, Đàm Thu Trang cũng lộ diện bên hội bạn thân chỉ hơn 1 tháng sau sinh. Người bạn thân thiết của cô là Diệp Lâm Anh đã dành lời khen cho hoa khôi xứ Lạng khi nói "càng đẻ càng sinh", nhuận sắc hơn nhiều.

Dù trải qua 2 lần sinh nhưng Đàm Thu Trang vẫn có thân hình cân đối, săn chấc. Khoảng thời gian về dáng sau sinh của cô khá ngắn. Vì thế, người hâm mộ đều quan tâm tới phương pháp giảm cân sau sinh mà cô đã áp dụng là gì?

Một trong những phương pháp giảm cân sau sinh tốt cho mẹ và bé chính là con bú. Trong suốt thai kỳ và thời điểm cho con bú, cơ thể bà mẹ có tiết ra hormone prolactin từ tuyến yên. Loại hormone này giúp mẹ tăng tiết sữa và giúp cơ thể giảm 2-5kg. Thông thường, cho con bú giúp mẹ giảm 500 calo một ngày, lượng calo này tương xứng với một túi bánh sandwich và một túi khoai tây chiên. 

Đàm Thu Trang gợi cảm, thon gọn sau 3 tháng sinh, Cường Đô La nói điều bất ngờ - 2

Đàm Thu Trang tự tin khoe eo thon sau sinh một tháng.

Khi cơ thể đốt calo, bạn sẽ chú ý nạp năng lượng bằng những thực phẩm tốt cho sức khỏe. Những món ăn chiên xào nhiều dầu mỡ, nhiều đường... nên hạn chế. Đồng thời, bạn cũng nên duy trì thói quen chia nhỏ các bữa ăn để cơ thể kịp thời hấp thu.

Với Đàm Thu Trang, cô còn chú trọng việc tập luyện trong cả thời gian mang bầu. Cô tập yoga để cơ thể linh hoạt và dẻo dai hơn. Với phụ nữ sắp sinh, việc tập yoga mang lại rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Bạn có thể tập thêm các bài tập để giúp sinh nở tốt hơn từ yoga. 

Tuy nhiên, trong quá trình tập luyện, bạn cần lắng nghe cơ thể để có những điều chỉnh kịp thời, không quá sức. Yoga thiên về chuyển động chậm sẽ giúp thân hình của mẹ bầu ở bất kỳ giai đoạn nào cũng có thể thực hành được.

Việc chọn tập luyện cùng huấn luyện viên cá nhân cũng là điều cần thiết cho mỗi người dù ở giai đoạn mang bầu hay sau sinh. Huấn luyện viên sẽ lên phác đồ tập luyện phù hợp, đúng trọng tâm để giúp cơ thể về phom nhanh, an toàn.

Đàm Thu Trang là một trong những mỹ nhân nhận được lời khen "càng đẻ càng đẹp". Cô thường xuyên mặc trang phục khoe eo thon - điều mà rất nhiều người tự ti sau sinh.

Những thiết kế tôn dáng vừa đủ giúp mẹ 2 con trẻ trung, sành điệu hơn mà không kém phần thu hút.

Đàm Thu Trang gợi cảm, thon gọn sau 3 tháng sinh, Cường Đô La nói điều bất ngờ - 3Đàm Thu Trang gợi cảm, thon gọn sau 3 tháng sinh, Cường Đô La nói điều bất ngờ - 4

Vóc dáng của Đàm Thu Trang sau sinh luôn nhận được lời khen của người hâm mộ.