Breaking News

"Gái nhảy" Minh Thư khoe dáng yêu kiều ở tuổi 47, bao người ngưỡng mộ

Dù gần bước vào độ tuổi ngũ tuần nhưng nữ diễn viên vẫn có hình thể cân đối, săn chắc.

'Gái nhảy' Minh Thư khoe dáng yêu kiều ở tuổi 47, bao người ngưỡng mộ - 1'Gái nhảy' Minh Thư khoe dáng yêu kiều ở tuổi 47, bao người ngưỡng mộ - 2

Hình ảnh mới nhất của Minh Thư chia sẻ trên trang cá nhân, được người hâm mộ dành lời khen có cánh "đẹp nhất mọi thời đại".

Minh Thư từng nổi danh sau khi tham gia bộ phim "Gái nhảy". Chính bộ phim đã đưa tên tuổi của cô tới gần công chúng. Sau một thời gian hoạt động nghệ thuật tích cực, Minh Thư lập gia đình và ra nước ngoài sinh sống. Cuộc sống cá nhân của cô có nhiều thay đổi nhưng sắc vóc trẻ trung của nữ diễn viên khiến bao người ngưỡng mộ.

Ở độ tuổi U50, Minh Thư vẫn có hình thể cân đối và săn chắc. Cô thường xuyên diện những thiết kế tôn dáng, khoe làn da trắng mịn màng và đôi chân thon dài nuột nà. Không những thế, cô còn tích cực mặc váy ôm body khi đi hát ở nước ngoài. 

Trên trang cá nhân, Minh Thư thoải mái chia sẻ những hoạt động cuộc sống đời thường. Cô chăm chỉ tương tác với người hâm mộ trên mạng xã hội. Lối sống thân thiện và chân phương của Minh Thư càng được nhiều người yêu mến.

'Gái nhảy' Minh Thư khoe dáng yêu kiều ở tuổi 47, bao người ngưỡng mộ - 3

Minh Thư duy trì lối sống khoa học để giữ gìn sắc vóc.

Được biết, bí quyết để có thân hình săn chắc và cân đối của Minh Thư là luôn luôn vận động. Khi có thời gian rảnh, cô sẽ tập lắc vòng bằng vòng eo. Đây là cách giúp vòng hai thu nhỏ, thon gọn hơn. Lắc vòng là một dạng bài tập đơn giản và khá phổ biến được nhiều người lựa chọn, nhất là phái đẹp.

Dụng cụ tập đơn giản với một chiếc vòng, bạn có thể thực hiện động tác này ở nhiều không gian linh hoạt. Ước tính trong một giờ tập lắc vòng, bạn có thể đốt cháy khoảng 420 calo.

Ở độ tuổi trung niên, việc chọn bài tập phù hợp với thể trạng là điều cực kỳ quan trọng. Những bài tập cường độ cao nên cân nhắc vì càng nhiều tuổi xương càng giòn, sức khỏe không ổn định... vì thế tập luyện nhưng luôn phải lắng nghe cơ thể, để có những điều chỉnh kịp thời.

Ngoài ra, Minh Thư vẫn thường xuyên chạy show ca nhạc. Cô đi hát ở những quán bar tại nước ngoài và luôn thể hiện sự sung sức bằng những vũ đạo bắt mắt. Thói quen này giúp Minh Thư có cơ thể linh hoạt, dẻo dai và mang tới sự lạc quan, tươi trẻ về mặt tinh thần.

Thêm một thói quen lành mạnh được Minh Thư áp dụng trong cuộc sống thường nhật là lựa chọn thực phẩm an toàn. Cô trồng rất nhiều loại cây quanh nhà. Việc ăn những thực phẩm tươi - sạch giúp sức khỏe được cải thiện nhiều hơn so với đồ đông lạnh.

Dù ở độ tuổi nào, nếu bạn có một chế độ ăn uống và tập luyện khoa học, bạn sẽ có được một thân hình như mong muốn. Ngoài ra, ở Minh Thư, khán giả còn thấy được sự lạc quan trong cuộc sống. Đây chính là yếu tố giúp cô trẻ trung dù ở độ tuổi trung niên.

'Gái nhảy' Minh Thư khoe dáng yêu kiều ở tuổi 47, bao người ngưỡng mộ - 4

Minh Thư xinh đẹp với trang phục ôm cơ thể, đính hạt lấp lánh.