Breaking News

Phòng khám Sinclair - Đơn vị 'Tiên phong' xu hướng làm đẹp công nghệ cao tại Việt Nam

Với sứ mệnh mang đến những trải nghiệm làm đẹp đẳng cấp, trong không gian làm đẹp sang trọng, hệ thống Phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ Sinclair đã trở thành địa chỉ trùng tu nhan sắc toàn diện cho phụ nữ Việt.

Quy tụ đội ngũ y, bác sĩ dày dặn kinh nghiệm

Chuyên môn, tay nghề bác sĩ quyết định 70% - 80% chất lượng của mỗi case làm đẹp. Chính vì thế, Phòng khám Sinclair luôn chú trọng việc xây dựng đội ngũ con người. Bác sĩ và chuyên gia tư vấn tại phòng khám đều có chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn; kỹ thuật viên được đào tạo kỹ năng nghiệp vụ bài bản.

Tại Sinclair, khách hàng sẽ được thăm khám trực tiếp cùng bác sĩ, được tư vấn, lên phác đồ điều trị cụ thể trước khi bắt đầu sử dụng dịch vụ. Vì thế, đội ngũ bác sĩ luôn được khách hàng tin tưởng và đánh giá cao về chuyên môn và chất lượng điều trị.

Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ của Sinclair cũng luôn không ngừng học hỏi, tu dưỡng để đáp ứng cả những ca lâm sàng khó. Đồng thời, luôn cập nhật những xu hướng, phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới để tối ưu hiệu quả cho từng tình trạng khách hàng. Đây cũng là Cam kết mà thương hiệu này mang tới cho khách hàng.

Phòng khám Sinclair được cấp phép hoạt động

Đây là yếu tố vô cùng quan trọng để xác định địa chỉ thẩm mỹ có uy tín và an toàn hay không. Địa chỉ thẩm mỹ được Sở Y tế phê duyệt đồng nghĩa với việc đáp ứng đầy đủ các yêu cầu khắt khe, nghiêm ngặt về: đội ngũ nhân viên, trang thiết bị, quy trình, công nghệ …

Sinclair tự tin luôn là địa chỉ làm đẹp đi đầu trong xu hướng công nghệ mới tại Việt Nam.

Hệ thống phòng khám hiện đại đạt chuẩn 5 sao

Không chỉ dừng lại trong việc xây dựng quy mô rộng rãi, Sinclair còn chú trọng thiết kế không gian sang trọng chuẩn quốc tế để khách hàng có những trải nghiệm thư thái, hoàn hảo nhất khi làm đẹp.

Từ phòng tư vấn, phòng điều trị công nghệ cao đến phòng chờ luôn được trang bị đầy đủ trang thiết bị, nội thất đẳng cấp, đem đến những trải nghiệm đỉnh cao dù là nhỏ nhất cho toàn bộ khách hàng.

Quy trình làm đẹp chuẩn y khoa - Cam kết hiệu quả bằng văn bản

Chuẩn y khoa là những tiêu chuẩn do Bộ Y tế đề ra dựa theo các tiêu chí đánh giá quốc tế về chất lượng dịch vụ và độ an toàn được mang đến cho người dùng. Đây là tiêu chí luôn được Sinclair đưa vào thực hiện trong các dịch vụ tại Phòng khám.

Phòng khám Sinclair là một trong những đơn vị thẩm mỹ đầu tiên, thực hiện cam kết hiệu quả dịch vụ làm đẹp, thực hiện bảo hành dài hạn và cam kết hiệu quả bằng văn bản.

“Dịch vụ tận tâm - Cùng bạn tận hưởng” là chiến lược phát triển bền vững của Phòng khám Sinclair trong hành trình dẫn đầu xu hướng làm đẹp với công nghệ cao; đem đến hiệu quả làm đẹp và giá trị nâng cao chất lượng cuộc sống cho từng khách hàng.