Breaking News

"Mỹ nữ Cai Lậy" như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần

Thúy Ngân cho hay, cô bị áp lực phải giảm cân để vào vai trong phim điện ảnh sắp tới, chính vì thế nên hiện tại sức khỏe người đẹp không đủ cho các hoạt động thường ngày.

Thúy Ngân là một trong những nữ diễn viên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng vì nhan sắc ngọt ngào, thế nhưng thời gian vừa qua cô được nhận xét là trông gầy và xanh xao thấy rõ. Đỉnh điểm là khi tham gia show truyền hình thực tế, mỹ nhân quê Cai Lậy để lộ khoảnh khắc thiếu sức sống, suýt ngất khi xuất hiện trong một phân cảnh của chương trình. 

'Mỹ nữ Cai Lậy' như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần - 1

Thúy Ngân mệt mỏi khi đang quay gameshow. 

'Mỹ nữ Cai Lậy' như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần - 2

Nhiều đồng nghiệp quan tâm, lo lắng cho sức khỏe của cô. 

Liên lạc với Thúy Ngân, người đẹp thừa nhận bản thân đang trong giai đoạn sức khỏe không tốt, nguyên do cô đang cần giảm cân cấp tốc để tham gia phim. Nữ diễn viên chia sẻ: "Ngân tham gia 2 dự án cùng một lúc, là phim điện ảnh và dự án gameshow, Theo yêu cầu của đạo diễn trong phim điện ảnh thì tôi cần xuống ít nhất 5 ký để vào vai. Khi mình giảm cân cấp tốc trong khoảng 2-3 tuần hay 1 tháng thì chắc chắn sức khỏe của mình cũng không thể như trước, ngoài ra mình cũng làm việc, thức đêm nhiều nên Ngân nghĩ những điều này đã khiến cơ thể mình không còn khỏe như trước". 

'Mỹ nữ Cai Lậy' như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần - 3

Chân dài lộ rõ vẻ mệt mỏi qua những tấm hình gần đây. 

Qua sự cố của Thúy Ngân có thể thấy được sự hi sinh, đóng góp của các nghệ sĩ cho nền nghệ thuật nước nhà là rất lớn. Đi cùng đó một số fan cũng khuyên cô cố gắng giữ sức khỏe, dùng thêm các thực phẩm cung cấp năng lượng nhưng không quá tăng cân như ngậm sâm, ăn yến, đông trùng hạ thảo...

Nói về việc giảm cân cấp tốc, thông thường mọi người hay áp dụng phương pháp nhịn ăn uống, bỏ bữa sáng hay sử dụng các loại kem làm nóng, thoa giảm mỡ... Điều này có thể làm giảm cân nặng nhanh chóng nhưng thực ra lớp mỡ trong cơ thể vẫn ở đó, số cân nặng mà bạn tưởng giảm đi thực chất là cơ và nước trong cơ thể. 

'Mỹ nữ Cai Lậy' như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần - 4

Giảm cân cấp tốc dễ mang đến những điều không hay cho sức khỏe. 

Theo nguyên lý sức khỏe, mỡ chỉ được tiêu hao khi bạn hoạt động tập luyện, còn khi nhịn ăn, cơ thể sẽ rơi vào trạng thái "ngủ đông", lấy phần cơ ra tiêu hao nhằm duy trì năng lượng. Các loại kem tan mỡ thực chất cũng chỉ làm ra mồ hôi, thải nước chứ không có tác dụng như quảng cáo. 

Để giảm cân đúng cách điều chú ý là để lượng calo nạp vào ít hơn lượng calo tiêu thụ, để tiêu thụ ca lo không nhất thiết phải tập quá nặng, thậm chí chỉ cần đi bộ, đi cầu thang, làm việc nhà cũng là cách tiêu hao năng lượng. 

'Mỹ nữ Cai Lậy' như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần - 5

Khán giả mong cô nhanh chóng lấy lại thần sắc. 

'Mỹ nữ Cai Lậy' như thể sắp ngất trên sóng truyền hình vì giảm 5 ký trong 2 tuần - 6

Sự cố này cũng sẽ giúp Thúy Ngân có thêm nhiều kinh nghiệm để giảm cân an toàn hơn.